Mô tả công việc
- Nghiên cứu nội dung truyền thông thương hiệu, truyền thông bán hàng
- Sáng tạo nội dung, thiết kế ấn phẩm truyền thông
- Phản hồi, tương tác với khách hàng
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Yêu cầu năng lực
- Kiến thức cơ bản về truyền thông xây dựng thương hiệu, truyền thông bán hàng
- Kỹ năng viết bài content, thiết kế ấn phẩm, edit video
- Có thể sử dụng phần mềm PTS, AI, Premiere,... ở mức cơ bản
- Có khả năng làm việc với các công cụ phục vụ cho Digital Marketing
- Chủ động, trung thực, cẩn thận trong công việc
- Có mục tiêu công việc rõ ràng và tinh thần cầu tiến
- Có kinh nghiệm truyền thông sự kiện, xây kênh, xây group là một lợi thế
- Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6: sáng 08h00 - 12h00, chiều 13h30 - 17h30 (hỗ trợ làm việc parttime đối với sinh viên năm cuối)
Đãi ngộ
- Lộ trình đào tạo bài bản, được mentor cùng quản lý cấp cao
- Hơn 20 modules đào tạo nội bộ về kỹ năng mềm và chuyên môn
- Được tài trợ các khoá học (có phí) ở bên ngoài để phát triển năng lực
- Môi trường công nghệ trẻ trung, năng động, khuyến khích sự cải tiến và phát triển không ngừng
- Được trao quyền để thể hiện bản thân và đảm nhiệm các vị trí cao để thử thách bản thân
- Tham gia các hoạt động chung của công ty: Happy Hour (1 tiếng tại công ty không cần làm việc), Learning Friday (chương trình đào tạo liên phòng ban hàng tuần), các câu lạc bộ Game, Cầu lông,...
- Trợ cấp xăng xe: 500.000 đồng/tháng
Số lượng
01
Lương
500.000 VNĐ
Phòng ban
Phòng Marketing
Quản lý
Trưởng phòng Marketing